สมุนไพร ฆ่า เชื้อ ไวรัส / 5 สมุนไพร ต้านไวรัส - Exta สมุนไพร ไวรัส โควิด ฟ้าทะลายโจร

น้ำมะขามป้อม + ขิง + ขมิ้นชัน สูตรนี้เรียกว่าสามเกลอ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย มะขามป้อมช่วยบรรเทาอาการไอ เจ็บคอ และยับยั้งการแบ่งตัวไวรัส ขิงก็สามารถฆ่าเชื้อไวรัส ไล่เชื้อหวัดได้ และขมิ้นชันก็มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ลดการอักเสบได้ เมื่อสามเกลอมารวมกันก็จะช่วยป้องกันการติดเชื้อไวรัสหรือไข้หวัดได้ค่ะ 1. มะขามป้อม 20 กรัม 2. ขิง 30 กรัม 3. ขมิ้นชัน 10 กรัม 4. น้ำสะอาด 2 ลิตร 5. น้ำผึ้ง 6. มะขามเปียก 1. ล้างขิงสดและขมิ้นชันสดให้สะอาด หรือจะใช้แบบผงก็ได้นะคะ สะดวกดี ส่วนมะขามป้อมเวลาซื้อจะมาในรูปแบบแห้งอยู่แล้วค่ะ 2. นำไปต้มในน้ำจนเดือด จากนั้นหรี่ไฟแล้วเคี่ยวต่อไปอีก 15 นาที 3. ปรุงรสด้วยน้ำผึ้งและมะขามเปียกตามใจชอบ ควรดื่มในขณะที่ยังอุ่นๆ อยู่ค่ะ ขอบคุณสูตรจาก: สถาบันการแพทย์แผนไทยอภัยภูเบศร ที่มา: ลองเอาไปทำดื่มกันดูนะคะ ข้อควรระวังก็คือไม่ควรดื่มเยอะเกินไป หน้าที่หลักๆ ของสมุนไพรก็คือปรับสมดุล และต่อต้านความผิดปกติในร่างกาย ดังนั้นถ้าทานเยอะเกิดไปร่างกายก็ขาดสมดุลนะคะ ทานเยอะไม่ได้แปลว่าจะได้รับประโยชน์มาก ไม่ป่วยก็ทานได้นะคะ เป็นเครื่องดื่มเสริมวิตามินให้ร่างกายค่าาา Tags: Lifestyle Health สุขภาพ สมุนไพร เครื่องดื่ม ชาสมุนไพร น้ำสมุนไพร ขิง ขมิ้นชัน กระชาย

  1. มัดรวม 5 สมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกัน มีฤทธิ์ช่วยต้านไวรัส! | Cigna

มัดรวม 5 สมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกัน มีฤทธิ์ช่วยต้านไวรัส! | Cigna

5 สมุนไพร ต้านไวรัส ที่ สามารถช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกายได้ สมุนไพรไทย มีสรรพคุณและคุณสมบัติในการรักษา บำรุงร่างกายมายาวนานตั้งแต่สมัยโบราณ คนรุ่นก่อนจะใช้ สมุนไพร ผัก ผลไม้ต่างๆ ในการดูแลและรักษาร่างกาย วันนี้เอ็กซ์ต้า พามารู้จักสมุนไพร ต้านไวรัส ที่พูดถึงกันมากในช่วงนี้… ฟ้าทะลายโจร ใช้บรรเทาอาการโรคหวัด มีไข้ เจ็บคอ วิธีใช้ – รับประทานครั้งละ 3 – 4 แคปซูล วันละ 4 ครั้งหลังอาหารและก่อนนอน ข้อควรระวังฟ้าทะลายโจร 1. ไม่ควรทานติดต่อกัน 5 วัน หากอาการไม่ดีขึ้นควรพบแพทย์ 2. ห้ามใช้ในหญิงตั้งครรภ์หรือหญิงให้นมบุตร 3. ห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ฟ้าทะลายโจร แพ้เสลดพังพอน พญายอ ทองพันชั่ง 4.

  1. ห้องเช่า ประชาอุทิศ 17 ราษฎร์บูรณะ พระประแดง บางมด ห้องสะอาด พร้อมอยู่ - On Mobile
  2. งานวิจัยเผย 5 สมุนไพรสู้ Covid-19
  3. การ ทำงาน ของ siteminder asx
  4. รู้ไหมนะ ที่นั่งบนเครื่องบินต่างกันอย่างไร ? - Ynotfly.com Blog
  5. Com stick ราคา full
  6. สมุนไพร ฆ่า เชื้อ ไวรัส png
  7. ต้านเชื้อไวรัสด้วยสมุนไพรเอ็กไคนาเซีย (Echinacea) - megawecare
  8. วิธีปิดการใช้งาน Bixby บน Galaxy S9 และ Galaxy S9 Plus - ทำอย่างไร - 2022
  9. 7 Good herb สมุนไพรต้านไวรัส ที่คุณไม่ควรพลาด | ดี ไฮจีนิค ประเทศไทย
  10. ราคา usb 32gb hub

'สมุนไพรไทย' ได้กลายเป็นความหวังใหม่ในการดูแลสุขภาพคนไทยในช่วงโควิดไปโดยปริยาย ด้วยความหลากหลายของคุณสมบัติที่ว่าด้วยการเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ยับยั้งการติดเชื้อไวรัสได้เป็นอย่างดี จนทำให้หลายๆ คนเริ่มหันมาปลูกต้นสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกันไว้ในบริเวณบ้านกันมากขึ้น เพราะท้ายที่สุดเราทุกคนต้องอยู่กับเชื้อไวรัส COVID-19 ให้ได้!